“แยม มทิรา” หมดสภาพ ยอมหมดสวย “มิล ศรุต” สวมบทโหดลักพาตัวกลางรายการดัง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“แยม มทิรา” หมดสภาพ ยอมหมดสวย “มิล ศรุต” สวมบทโหดลักพาตัวกลางรายการดัง

 


แยม มทิรา หมดสภาพ ยอมหมดสวย

                                        “มิล ศรุต” สวมบทโหดลักพาตัวกลางรายการดัง

เดินทางมาถึงช่วยโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครบำบัดความเครียดแห่งปี “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ผลงานของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ และมีเรื่องให้ลุ้นหนักอีกครั้ง เมื่อ จันทร์เจ้า(แยม-มทิรา) ถูกเข้ม(มิล-ศรุต) บุกมาจับตัวถึงกลางรายการเชฟแซ่บ ทำเอาทุกคนที่อยู่ในห้องส่งแตกตื่น และหมดสติไปเพราะดมควันยาสลบ และหลังจากที่เข้มเอาตัวจันทร์เจ้าออกไปได้แล้ว ก็ดิ่งตรงไปที่ป่าช้าจับจันทร์เจ้าทรมานจนเกือบตาย แต่ความเหี้ยมยังไม่หมดเท่านี้ เพราะนาย หรืออธิปัตย์(กบ-ทรงสิทธิ์) สั่งให้เก็บงาน  เข้มได้โอกาสล้างแค้นจึงจับจันทร์เจ้าทิ้งลงบ่อน้ำเก่าปิดตาย






ฉากนี้แยม และมิล เฉือดเฉือนกันได้ดุเดือด แบบไม่มีใครยอมใคร แม้ว่าตัวแยมจะโดนจับมัดอยู่ แต่ก็สู้ฝีปากมิลไม่ถอย จนถึงฉากที่แยมจะต้องลงไปในบ่อน้ำที่ทางทีมงานเซ็ตไว้ ซึ่งสูงประมาณกว่า 4 เมตร และภายในบ่อคือ ทั้งมืด และแคบ แยมต้องไต่บันไดลงไปนั่งทำท่าเจียนตายอยู่ภายในบ่อน้ำที่มีน้ำขัง มองจากภายนอกอาจดูสว่างไม่มีอะไร แต่พอได้ลงไปอยู่ในนั้นจริงๆ แยมถึงขั้นเอ่ยปากบอกทีมงานว่าขอไม่ปิดปากบ่อได้ไหม เพราะในบ่อมันมืดมาก  แต่สปิริตของซุปเปอร์แยม ก็เล่นฉากนี้จนผ่านไปได้สำเร็จเพียงไม่กี่เทค









ฝากติดตามฉากนี้กับความเหี้ยมโหดของมิล และการเล่นสุดตัวของแยม ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” วันศุกร์ที่ 18 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

==18/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here