แคนดี้ ชวนอิ่มอร่อยกับ “กลัฟ” ผ่าน Candy Live! ในกิจกรรม “คณาวุฒิ F(G)ood Evening” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แคนดี้ ชวนอิ่มอร่อยกับ “กลัฟ” ผ่าน Candy Live! ในกิจกรรม “คณาวุฒิ F(G)ood Evening”

 


แคนดี้ ชวนอิ่มอร่อยกับ กลัฟ” ผ่าน Candy Live!

ในกิจกรรม “คณาวุฒิ F(G)ood Evening
 ฟินทะลุจอกับมื้อเย็นสุดพิเศษ
18 ก.พ.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand

 


 

 เพิ่งสร้างโมเม้นท์ฟิน ๆ ให้เหล่าหวานใจได้ปลื้มปริ่มไปตาม ๆ กันจากภารกิจเซอร์ไพรส์ผู้โชคดีที่ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี ตามไปเสิร์ฟความรักแบบจัดเต็ม พร้อมนำของขวัญสุดพิเศษส่งถึงบ้านกับกิจกรรม “Candy Knock Knock รับรักจากผมที” เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เตรียมพบกับกิจกรรม Candy Live! สุดพิเศษ ที่ทางแคนดี้เตรียมให้เหล่าหวานใจได้ฟินทะลุจอกันอีกครั้งกับ “คณาวุฒิ F(G)ood Eveningที่จะชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยแบบง่าย ๆ เบา ๆ ยามเย็น กับเมนูชิล ๆ จากเครื่องปิ้งขนมปัง Candy และเครื่องปั่นน้ำผลไม้ Candy พร้อมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษ แล้วมาบอก Good Evening ให้กลัฟไปพร้อม ๆ กัน! ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา18.00 - 19.00. ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand





“กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ Candy เผยถึงความพิเศษสำหรับกิจกรรม Candy Live! ครั้งนี้ว่า “เชิญชวนเหล่าหวานใจทุกคนมาเพลิดเพลินกับมื้อเย็นสุดพิเศษครั้งนี้ที่กลัฟเตรียมเมนูง่าย ๆ แต่อร่อย และมีประโยชน์ โดยมีตัวช่วยอย่างเครื่องปิ้งขนมปัง Candy และเครื่องปั่นน้ำผลไม้ Candy ที่อยากแนะนำให้เหล่าหวานใจลองทำตาม และทุกครั้งที่ทำรับประทานอย่าลืมคิดถึงกลัฟด้วยนะครับ”  

 

เท่านั้นยังไม่พอ! กิจกรรมไลฟ์ครั้งนี้ ยังมาพร้อมโปรโมชันดี ๆ จาก Shopee ในวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2565 สามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า Candy ทาง Shopee: Candy.OfficialShop ได้ในราคาพิเศษ2 วันเท่านั้น และเฉพาะผู้ที่ซื้อสินค้าในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง “กระเป๋าแคนดี้พร้อมลายเซ็นกลัฟ” จำนวน 10 รางวัล และ “โปสการ์ดพร้อมลายเซ็นกลัฟ” จำนวน 10รางวัล       

“แคนดี้” (Candy) ยังจัดเต็มความสนุกอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรม “Candy เมมเบ้ออออ อันนี้เค้า(จัด)ให้เธอ ในวันที่ 4 มีนาคม 2565 สำหรับแฟนๆ หนุ่มกลัฟที่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแคนดี้ ราคาใดก็ได้ที่ร่วมรายการ ไม่จำกัดจำนวนชิ้น หรือขั้นต่ำในการซื้อ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD Central แล้วส่งหลักฐานการซื้อที่ชำระเงินเรียบร้อย พร้อมกรอกข้อมูลที่ https://bit.ly/3oGv1Lr ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2565 ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 35 ผู้โชคดีไปร่วมกิจกรรมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคนดี้” (Candy) หนุ่มสุดหล่อ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ งานนี้ทั้งใกล้ชิดแบบปลอดภัย ได้ใช้เวลาด้วยกัน ชนิดที่จะเปลี่ยนวันธรรมดา ๆ ของเหล่าหวานใจ ให้แฮปปี้ดี๊ดียิ่งกว่าที่เคย






เตรียมเมนูของตัวเองให้พร้อม แล้วมานั่งรับประทานข้าวเย็นพร้อมกันกับกลัฟ “คณาวุฒิ F(G)ood Evening ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 - 19.00 น. ได้ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ  พร้อมข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากแบรนด์ Candy ได้ทางwww.candythailand.com, Facebook: CandyOfficialTH, Instagram : CandyOfficial.TH, Twitter : CandyOfficialTHและ Youtube : Candy Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here