“กวินท์ ดูวาล” จี๊ดจ๊าด แจม TAEW BABYBOO “ไม่มีอะไรหยุดเราได้” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“กวินท์ ดูวาล” จี๊ดจ๊าด แจม TAEW BABYBOO “ไม่มีอะไรหยุดเราได้”

 


กวินท์ ดูวาล” จี๊ดจ๊าด แจม TAEW BABYBOO ไม่มีอะไรหยุดเราได้

 

            “กวินท์ ดูวาล” หรือ GAVIN.D (กวินท์ ดี) ศิลปินเดี่ยวฮิปฮอปอาร์แอนด์บี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ได้ออกซิงเกิลงานเพลงแนวแร็พมากมาย จนประสบความสำเร็จด้วยยอดวิวหลักร้อยล้านใน YouTube หลังจากได้เข้าร่วมแจมท่อนแร็พในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของศิลปินน้องใหม่แห่งวงการเพลง TAEW กับผลงานเพลง BABYBOO ที่เพิ่งเปิดตัวไปและมีกระแสตอบรับที่ดีมากด้วยยอดวิวพุ่งสูงปี๊ดตั้งแต่วันแรกปล่อย MV

                กวินท์ ได้เข้ามาเพิ่มความแซ่บ!! แต่งท่อนแร็พเก๋ ๆ เข้าไปในเพลงให้ได้โย่วกันเบา ๆ โดยใส่เนื้อร้องและทำนองที่แสดงความเป็นตัวตนของผู้หญิงชื่อ แต้ว ณฐพร ได้อย่างน่ารัก เป็นแร็พแบบใส ๆ ที่ตัวคนแต่งเรียกว่าเป็นแร็พแบบ ขี้เกียจ ๆ เร้า ๆ แต่มีเรื่องราวพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่น่าประทับใจ และหลังจากได้ร่วมเดินสายออกโปรโมตเพลง ทั้งทางสื่อออนไลน์ คลื่นวิทยุ และทีวี ร่วมกัน ก็ยิ่งทำให้เห็นถึงความตั้งใจของศิลปินเบอร์ใหม่ TAEW ที่สู้ไม่ถอย เต้นเป็นเต้นร้องเป็นร้องแถมยังมาพร้อมกับความสวยสดใส จนต้องขอส่งกำลังใจพูดถึงความประทับใจที่ได้ร่วมแจมให้ฟัง



“GAVIN.D ครับ สำหรับผลงานเพลงของศิลปิน TAEW ที่ได้มีโอกาศมาร่วมแจมในช่วงแร็พ มันสนุกมากครับตั้งแต่เริ่มต้นจนปัจจุบันที่เราได้เดินสายร่วมกัน เหมือนเป็นโอกาสของผมเลยนะที่ได้แต่งแร็พให้ โดยการสนับสนุนของพี่แทนและพี่คัตโตะ ลิปตา ซึ่งผมก็ไม่เคยได้ร่วมงานกับ 2 โปรดิวเซอร์และดาราช่อง 3 ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างพี่แต้วมาก่อนเลย การแต่งแร็พครั้งนี้ผมก็แต่งเนื้อออกมาจากตัวของพี่แต้ว แล้วก็เอามาให้พี่แทนดูอีกทีเพื่อให้คำมันลงตัวมากขึ้น ก็ออกมาอย่างที่ได้ฟังกันอยู่ใน BABYBOO

ยิ่งพอได้มาฟีเจอริ่งด้วยกันในเพลงมันยิ่งดูมีความจี๊ดจ๊าดสนุกครับ พี่แต้วเป็นคนน่ารักนะ เวลาทำงานด้วยไม่ว่าจะช่วงไหน เขาจะเท็คแคร์และเป็นห่วงคนที่ทำงานด้วยเสมอ และก็จะยิ้มแย้มตลอดเวลา เป็นผู้หญิงที่มีแรงเยอะ เยอะกว่าผมอีก (หัวเราะ) เอาพลังมาจากไหนนะ ตั้งแต่เริ่มทำงานด้วยกันมาจนออกโปรโมตตามรายการต่าง ๆ พี่แต้วดูทรงพลังมาก ๆ ก็อยากให้สู้ ๆ นะครับ การทำงานสายเพลงนี่มันเหนื่อย เหนื่อยจริง ๆ แต่เต้นเก่งร้องเพลงก็ได้แบบนี้รับรองว่า มันจะไม่มีอะไรมาหยุดเราได้ อย่างแน่นนอน!! อยากให้เข้ามาฟังกันเยอะ ๆ เพลง BABYBOO ฟังสบาย ๆ สไตล์ Funk และขอบคุณที่ชวนผมมาแจมด้วยนะครับ









                สำหรับแฟน ๆ ทั้งสายงานละครและเพลง ของ แต้ว ณฐพร ที่อยากรู้เรื่องราวเบื้องหน้าเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นซิงเกิลแรกกับเพลง BABYBOO ศิลปินตัวเล็กแต่ทรงพลังอย่าง TAEW ต้องผ่านด่านอะไรมาบ้าง เรื่องราวการทำงานทั้งหมดถูกใส่ไว้ให้ติดตามชมกันแบบไม่มีที่ไหนมาก่อนใน 3Plus Premium” เพียงสมัครเป็นสมาชิก Premium ความพิเศษแบบ exclusive มีให้รับชมถึง 4 EP รวมถึงคลิปสั้น 12 ชม. กับการแต่งตัวของทั้ง 9 ลุค ในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ติดตาม #BABYBOO - TAEW FEAT. GAVIN.D และอย่าลืมเต้นท่า “BABYBOO” ไปกับ TAEW

==18/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here