แฟนคลับฟิน “นาย-ใบเฟิร์น” หวานส่งท้าย “สร้อยสะบันงา” ดันเรตติ้งปัง ก่อนส่งไม้ต่อให้ "ซ่านเสน่หา" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

แฟนคลับฟิน “นาย-ใบเฟิร์น” หวานส่งท้าย “สร้อยสะบันงา” ดันเรตติ้งปัง ก่อนส่งไม้ต่อให้ "ซ่านเสน่หา"

 


แฟนคลับฟิน “นาย-ใบเฟิร์น” หวานส่งท้าย “สร้อยสะบันงา”

ดันเรตติ้งปัง ก่อนส่งไม้ต่อให้ "ซ่านเสน่หา"

สร้างปรากฏการณ์ปังไม่หยุด กับละคร “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ที่ท็อปฟอร์มตั้งแต่ออกอากาศจนจบกับบทสรุปชีวิตคู่ของพี่เทียนและน้องงาม หลังปล่อยให้แฟนๆ ได้ตามลุ้นไปกับคู่จิ้นเคมีเกินร้อย อย่าง  “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”  ที่ฝีมือการแสดงเฉียบเนี้ยบทุกมิติ โกยคำชมแรงดันแฮชแท็ก #สร้อยสะบันงาตอนจบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว โกยเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้มากถึง 5.47 ยอดดูสดออนไลน์สูงถึง 4.21 แสนคน ในกลุ่มดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ทะลุไปถึง 39 ล้านวิว! งานนี้ผู้จัดคนเก่ง อย่าง “นก จริยา แอนโฟเน” หุบยิ้มไม่ลงแน่นอน!














            ก่อนส่งไม้ต่อให้กับละครใหม่ป้ายแดง “ซ่านเสน่หา” ผลงานของผู้จัด “ตู่ ปิยวดี”  ที่มารอจ่อคิวลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกับการสลัคลุคสุดแซ่บพลิกบทบาทแปลกตาครั้งแรกของนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” และ “เต้ย พงศกร” ที่ขอบอกเลยว่าแซ่บสมชื่อละครแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กไว้มากมาย แต่คนที่น่าจับตามองคงหนีไม่พ้น “พลอย ชิดจันทร์” ที่กลับมาร่วมงานละครในรอบ 12 ปี บอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกครบรสไม่แพ้สร้อยสะบันงาอย่างแน่นอน!





            ปักหมุดรอไว้ได้เลยใน “ซ่านเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==19/3/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here