“เสาร์ 5” แท็กทีมล้างอาคม !! “กานต์” คลุ้มคลั่งโดน “บิว” ปล่อยของ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เสาร์ 5” แท็กทีมล้างอาคม !! “กานต์” คลุ้มคลั่งโดน “บิว” ปล่อยของ

 


“เสาร์ 5” แท็กทีมล้างอาคม !!

 กานต์ คลุ้มคลั่งโดนบิวปล่อยของ

           เดือดไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับกระแสความแรงอย่างต่อเนื่องของละคร “เสาร์ 5 กลายเป็นละครติดอันดับที่มีคนชื่นชอบและพูดถึงกันอย่างมาก นอกจากความสนุกสนานของเรื่องราวแล้ว นักแสดงทุกคนในเรื่องยังเล่นเข้าถึงบทบาท ทุ่มเทตั้งใจลุยบู๊สุดพลัง  ยิ่งส่งผลให้แฟน ๆ อินไปกับทุกตัวละคร และสัปดาห์นี้ยังคงมีเรื่องให้ลุ้นไม่หยุด เมื่อ ม่านฟ้า โดนปล่อยของใส่จนคลุ้มคลั่ง!!!




เป็นฉากที่ สัปเหร่อแต้ม (พิเชษฐ ศรีราชา) และพวก “เสาร์ 5 นำทีมโดย เทิด  ยอดธง (จิณณ์ จิณณะ) เดี่ยว   สมเด็จ (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ยอด  นางพญา (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์)  ดอน  ท่ากระดาน (รัฐธีร์  วรโรจน์โยธิน) และ กริ่ง  คลองตะเคียน (สพล อัศวมั่นคง)  รวมถึง ชลดา (อัญรินทร์    ธีราธนันพัฒน์)  กุ้ง (ณัฐชา ชยางคานนท์) และ สายพิณ (ดินา ป๋อพริ้ง) ทุกคนกำลังช่วย ม่านฟ้า (เมณิษา  ชุมสายสกุล) ที่บังเอิญถูกของที่ เมฆา (ณัฐพล ไรยวงค์) ปล่อย เข้าสิงสู่ร่าง ทำให้ม่านฟ้าไม่ได้สติแถมยังคลุ้มคลั่งมาก ทุกคนเลยต้องจับตัวเธอเอาไว้ โดยเทิดได้นำพระยอดธงมาทำน้ำมนต์เพื่อกำจัดของที่เข้าสิงม่านฟ้า ในระหว่างทำพิธีอยู่นั้นเดี่ยวรู้สึกได้ถึงเมฆาที่กำลังอ่อนแอ แต่สิ่งที่สิงอยู่ในตัวของม่านฟ้าก็ไม่ยอมออก และพยายามต่อสู้อยู่ตลอดในระหว่างทำพิธี






เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ท้าทายสุด ๆ  ซึ่งเป็นฉากที่ทุกคนจะต้องใช้จินตนาการกันอย่างมาก โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดและผู้กำกับ ซักซ้อมนักแสดงทุกคนให้เข้าใจที่มาที่ไปของตัวละครแต่ละตัวก่อน จากนั้นทุกคนก็พร้อมที่จะถ่ายทอดบทบาทของทุกตัวละครออกมา และคนที่รับบทหนักในฉากนี้ ยกให้กับนางเอกสาวน้องใหม่ กานต์ เมณิษา ที่ต้องใช้พลังในการแสดงฉากนี้ค่อนข้างสูงเพราะต้องเล่นทั้งอารมณ์ และถ่ายทอดความรู้สึกของการที่โดนเข้าสิง จนสาวกานต์บอกว่า “เป็นอีกฉากที่เรียกได้ว่าท้าทายสุด ๆ เลยค่ะ เพราะ พี่เวอร์พยายามปั้นฉากนี้ให้คนดูเชื่อว่าม่านฟ้าโดนเข้าสิงจริง ๆ และกานต์ต้องแสดงออกมาให้ได้แบบนั้น ซึ่งกานต์ก็แสดงเต็มที่สุด ๆ อยากให้ติดตามค่ะ”




ทุกคนจะช่วย ม่านฟ้า ได้หรือไม่ ติดตามชมละคร เสาร์ 5  ฉากนี้ได้ใน วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา       20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here