“แบมแบม” อายที่จะบอกว่าดังทั่วโลก หลุด Got7 เตรียมคัมแบ็ก สัญญาพร้อมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไทย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2565

“แบมแบม” อายที่จะบอกว่าดังทั่วโลก หลุด Got7 เตรียมคัมแบ็ก สัญญาพร้อมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไทย

 

 


“แบมแบม” อายที่จะบอกว่าดังทั่วโลก หลุด Got

เตรียมคัมแบ็ก สัญญาพร้อมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไทย

 

รายการโหนกระแส วันที่ 14 เม.ย. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 เอาใจเหล่าอากาเซ่ สัมภาษณ์ “แบมแบม GOT7หรือ “กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” อีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย ที่ดังไกลระดับโลก

 




เป็นไงบ้างในช่วง 4 ปี ที่ผ่านมาเราไม่ได้เจอกันเลย?

แบมแบม : “ก็หลายๆ อย่างเปลี่ยนไปนะครับ ตัวผมเองผมก็ว่าผมเริ่มโตขึ้นด้วย ตอนนี้ย้ายค่ายด้วยอะไรด้วย วิธีการทำงานหรือว่าผลงานของผมอีกรูปแบบนึงเลยครับ”

 

เป็นยังไงบ้างการทำงานกับค่ายใหม่?

แบมแบม : “ผมแฮปปี้มากๆ เลยครับ ไม่มีอะไรที่จะคอมเพลนค่ายเลย เขาก็ respect ความคิดของผมด้วย เขาก็จะถามผมตลอดครับว่ามีไอเดียอะไรมั้ย มี concept อะไรที่อยากจะทำมั้ย”

 


แบมเปลี่ยนไปเยอะมาก ตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วที่พี่เจอ ไปทำอะไรมาทำไมเฟิร์มขนาดนี้?

แบมแบม : “ก็เอาจริงๆ ผมเริ่มออกกำลังกายตั้งแต่ปีที่แล้วครับ พอดีมีเรื่องโควิดเข้ามาทุกอย่างมันก็ stop หมดเลย เกือบปีนึงเลยครับ ผมก็เลยเอาเวลาตรงนั้นมาออกกำลังกาย ผมว่ามันทำให้ดูโตขึ้นแล้วสุขภาพของผมก็ดีขึ้นมากๆ เลยครับ”

 

ในช่วง 4 ปีก่อน ตอนนั้นเห็นบอกว่าไม่ค่อยสบายเหมือนกันใช่มั้ย?

แบมแบม : “ตอนนั้นคือไม่ถึงขั้นว่าไม่สบายนะครับ ร่างกายจะอ่อนแอหน่อย เพลียไวอะไรอย่างนี้ครับ ตอนนี้ก็ลุยงานได้เยอะขึ้นครับ”

 

ล่าสุดพี่เห็นแบมไปขึ้นเวทีนึง?

แบมแบม : “ผมได้รับเกียรติเป็น brand ambassador ของทีมบาสที่ชื่อ golden state warriors ผมก็ได้มีโอกาสไปเจอที่ half time show ของเขานะครับ ก็ตื่นเต้นครับเพราะว่ามันเป็นอีกก้าวนึงที่ผมว่ามันมีความหมายแล้วก็ใหญ่มากๆครับ”

 




เขาให้ฉายาแบมเลยนี่ ว่าเป็น king of halftime?

แบมแบม : “ก็หลายๆ คนตอนนั้นเขาก็บอกว่าเขาชอบโชว์นะครับ คือผมก็เป็นห่วงครับ เพราะว่าจริงๆ ในที่ตรงนั้นไม่ค่อยมีแฟนคลับเท่าไหร่ครับ ส่วนใหญ่เขาจะเป็นแฟนบาสเขาก็มาดูกีฬากัน แต่ว่าพอโชว์เสร็จแล้วตอนเดินออกคนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับเขาก็ลงมาแล้วเขาก็มาชมอะไรอย่างนี้ครับ”

 

ยิ่งใหญ่มาก ติดเทรนด์ twitter โลกเลยนะ ทราบมั้ย?

แบมแบม : “เป็นเกียรติมากครับ ผมก็คอยเช็กดูอยู่เหมือนกัน”

 

อากาเซ่คือแฮปปี้มากแล้วเขารักแบมมาก คือตอนนี้ทั่วโลกแล้วเนอะ?

แบมแบม : “ก็ไม่รู้สิครับ คงจะอย่างนั้น (หัวเราะ) ผมก็พูดจากปากตัวเองผมก็จะอายๆ นิดนึง”

 

ชินแล้วยังกับการที่ไปอยู่ต่างประเทศคนเดียวนานๆ ขนาดนี้?

แบมแบม : “จริงๆ ก็ชินนะครับ เพราะบ้านที่ผมอยู่ผมก็อยู่คนเดียวที่เกาหลีด้วยกับน้องแมวที่ผมเลี้ยงอยู่ ผมก็รู้สึกว่า เป็นบ้านหลังที่สองได้เลยครับ จริงๆ แล้วผมกลับไปบ้านที่ครอบครัวผมที่ไทยไม่มีห้องนอนผมครับตอนนี้ พอดีพี่ชายคนโตผมมีลูกก็เลยอาห้องของผมไปเป็นห้องลูกแทน ตอนนี้ก็เลยไม่ได้กลับบ้านที่ประเทศไทยซะส่วนใหญ่ครับ”

 

แบมรู้ใช่มั้ยข่าวแบมเยอะมากในทุกๆ วัน?

แบมแบม : “ผมนั่งดูอยู่ครับ อีกรายการหนึ่งกับพี่มดดำผมคอยดูอยู่ที่พี่หนุ่มพูดถึงผม อย่างตอนนั้นที่มีข่าวของพี่มดดำ พี่หนุ่มก็คอยออกมาช่วยคลี่คลายหลายๆ อย่างผมก็ขอบคุณครับ”

 

มดดำก็เป็นคนอย่างนี้แหละ ?

แบมแบม : “ตอนนั้นผมไม่ได้อะไรเลยครับ ผมไม่ได้โกรธ”

 



แบมน่าจะโกรธสักหน่อยนะ?

แบมแบม : “ (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้โกรธครับ ผมแค่แบบว่าแอบเสียใจนิดนึง เพราะผมก็เคยเจอพี่มดดำแล้วด้วยอะไรด้วยครับ”

 

แบมไม่ต้องเสียใจพี่เชื่อว่ามดดำเขาเป็นคนปากแบบนั้น เป็นคนปากเร็ว พูดไม่ค่อยได้คิด?

แบมแบม : “ผมว่าผมรู้สึกได้นะครับว่าพี่มดดำเป็นไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีหรืออะไร”

 

ช่วงโควิดที่เกาหลีได้รับผลกระทบอะไรบ้างมั้ย?

แบมแบม : “ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ คล้ายๆ ประเทศไทย นอนนี้ก็สามารถทำอะไรได้มากขึ้นแล้ว แต่ว่าช่วงแรกๆ ก็ทำอะไรไม่ได้เลยครับ ผมก็หยุดงานไปเลยปีนึง”

 

แบมเคยเป็นโควิดไปแล้วยัง?

แบมแบม : “จริงๆ ผมเคยติดมาเรียบร้อยแล้วครับรอบนึง คือพอฉีดเข็มที่ 3 เสร็จปุ๊บ แล้วผมมีถ่ายงานผมเลยติดมาจากกองถ่ายครับ ตอนนั้นก็เลยกักตัวไปประมาณอาทิตย์นึงที่เกาหลีครับ”

 

ไม่เป็นไรตอนนี้เราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้เนอะ?

แบมแบม : “ใช่ครับ จริงๆ แล้วพอเราฉีดวัคซีนแล้วมันไม่ได้ป่วยเยอะนะครับผมแค่เจ็บคอนิดนึง แต่เสียงผมก็ยังไม่ค่อยกลับมาตั้งแต่ตอนนั้นครับ มันน่าจะเป็นผลข้างเคียงที่ทำให้มันยังไม่กลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ครับ”

 

แล้วจะร้องเพลงยังไงครับ?

แบมแบม : “เอาจริงไม่ค่อยมีผลกระทบเรื่องการร้องเพลงนะครับ เพราะการร้องเพลงมันก็ใช้คออีกแบบนึงครับ”

 

แล้วคนเกาหลีตอนนี้เขาลำบากกันมั้ย?

แบมแบม : “ไม่นะครับ ตอนนี้พวกร้านอาหารก็กลับมาเปิดปกติแล้วครับ เศรษฐกิจอะไรก็เริ่มกลับมาปกติแล้วครับ”

 

หลายๆ คนก็เป็นห่วงแบมนะที่มานั่งรายการนี้ แบมบอกว่าเป็นรายการน่ากลัวเพราะมีคนบอกใช่มั้ย?

แบมแบม : “อย่างคุณแม่เขาก็จะบอกว่าพี่หนุ่มจะถามแบบตรงไปตรงมา แม่ก็ถามว่าไหวหรือเปล่าครับ ผมว่าไม่เป็นไรครับให้เชื่อในตัวผมหน่อย”

 


ย้อนหลังกลับไปประมาณเดือนกว่าๆ แบมเคยโพสต์คำพูดคำนึงลงไปใน twitter บอกว่า “ทำไมคนไทยเราชอบดูถูกกันเอง หลายครั้งแล้วแต่ผมก็ยังไม่เข้าใจ เราคนไทยบ้านเดียวกันแท้ๆ แทนที่จะเป็นกำลังใจให้กันแต่ดันมาพยายามดึงคนของเราเองให้ตกต่ำเราอยากให้ภูมิใจและยอมรับความสามารถของคนไทยเราเองบ้าง” มันเกิดอะไรขึ้นที่ทำให้กระทบความรู้สึกจนต้องพูดคำนี้ออกมา?

แบมแบม : “น่าจะเป็นครั้งแรกเลยนะครับที่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เอาจริงๆ เรื่องนี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับผมมากนะครับ ส่วนตัวผมเริ่มชินที่ใครมาพูดเรื่องเกี่ยวกับผมใน internet นะครับ ซึ่งผมไม่ค่อยจะแคร์หรืออะไรกับเขามากมายนะครับ แต่ว่าทีนี้ผมก็เห็นหลายๆ รอบคนไทยด้วยกันเองเวลาเราเปิดผลงานออกมาหรือเราทำอะไรจะมีตลอดเลยครับทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดหรืออะไร แต่จะมีคนที่หาเรื่องที่ไม่ดีมาคุยกับเขาตลอด

 

สมมติว่าในอดีตเขาเคยพลาดอะไรมาก็จะนำเรื่องนั้นมาพูด ขุดขึ้นมาเรื่อยๆ อะไรอย่างนี้ครับ ส่วนตัวผมได้เห็นการทำงานของหลายๆ ประเทศนะครับ หลายๆ คนประเทศเดียวกันเขาจะช่วยกันเป็นกำลังใจมากๆ เลยครับ ซึ่งเวลาผมเห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทยผมก็รู้สึกเสียใจนิดนึง ก็เลยโพสต์ขึ้นไปแบบนั้น เพราะน่าจะมีหลายๆ คนที่โดนแบบนี้แล้วไม่กล้าออกมาพูด ผมก็เป็นตัวแทนแล้วกันครับ วงการบันเทิงไทยมันก็ต้องมีส่วนที่ปรับปรุง ผมคิดว่าวงการบันเทิงไทยสามารถไปได้ไกลมากครับ ผมว่าหลายๆ คนชอบให้ความสนใจกับเรื่องดราม่าซะส่วนใหญ่ ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วเรื่องดีๆ มันก็ยังมีอีกเยอะแยะนะครับ อยากให้เราเข้าไปสนับสนุนเขาในเรื่องดีๆ ด้วย พอมีเรื่องดีๆ เขาจะไม่ค่อยสนใจ แต่พอมีเรื่องที่ไม่ดีเขาจะรุมกัน ซึ่งผมว่ามันน่าเสียดายนิดนึงครับ”

 

เพลงประกอบที่แบมได้ไปร้อง ไปร้องได้ไงเพลงนี้?

แบมแบม : “เขาก็ติดต่อมาครับว่ามีเพลงอยากให้เราร้อง เป็นของเรื่องนี้ ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยมั่นใจครับ ซึ่งเป็นครั้งแรกครับที่ผมร้องเพลงประกอบซีรีส์เกาหลี ผมก็เลยว่าไหนๆ ก็เป็นเรื่องดนตรีด้วยเป็นเรื่องด้านดนตรีด้วย ก็เป็นเรื่องที่ผมถนัดด้วยแล้วก็เลยลองประสบการณ์ใหม่ด้วยครับ”

 

เมื่อกี้พูดถึง GOT7 จะกลับมามั้ย?

แบมแบม : “จริงๆ คือผมว่าน่าจะถึงเวลาที่พูดได้แล้วนะครับ ก้พวกผมก็เตรียมอัลบั้มกันอยู่ครับตอนนี้ เตรียมอยู่นะครับ(หัวเราะ) แต่บอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ และจะออกมาเป็นแนวไหน”

 

แสดงว่าจะกลับมา?

แบมแบม : “แน่นนอนครับ เพราะว่าพวกผมไม่ได้แตกวงกันอยู่แล้ว แล้วผมก็สัญญากับแฟนคลับทุกคนเรียบร้อยแล้วว่าจะกลับมา ก็เร็วๆนี้ อันนี้ก็ลองเดากันเอาเองครับ บอกไม่ได้ครับเดี๋ยวโดน member ดุครับ (หัวเราะ)”

 

คนไทยคิดถึงแบมมากนะ นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้กลับ?

แบมแบม : “คิดถึงเหมือนกันครับ ล่าสุดผมเพิ่งกลับมาตอนปีใหม่ มาประมาณอาทิตย์กว่าๆ แล้วก็กลับมาทำงานที่เกาหลี แล้วก็ปล่อยอัลบั้มใหม่ขึ้นมาตัวนึงแล้วก็ไปอเมริกาแล้วก็กลับมาประเทศไทยครับ”

 

แล้วในครั้งนี้กลับมานานแค่ไหนครับ?

แบมแบม : “อยู่ถึงวันที่ 19 ครับ แล้วต้องกลับเกาหลีไปทำงานอื่นต่อครับ”

.

เพลงตอนนี้เป็นไงบ้างครับ?

แบมแบม : “หมายถึงเพลงที่กำลังทำอยู่ใช่มั้ยครับ ก็ไปได้ด้วยดีนะครับ ก็ผมไปอเมริกาก็ไปเจอ producer หลายๆ คน ไปแต่งเพลงมาครับ”

 


แบมแบมวันนี้ใส่นาฬิกาอะไรมา?

แบมแบม : “ (หัวเราะ) ผมอายมากเลยนะครับผมไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจมากขนาดนี้”

 

เรือนนี้นะครับคุณผู้ชม จะเป็นนาฬิกาที่หลายๆ คนใฝ่หานะครับ ก็จะมีเป็นราศี เป็นจักรวาลในนั้น?

แบมแบม : “จักรวาลในข้อมือคุณครับ เอาจริงๆ ผมจะซื้อนาฬิกาเวลาที่มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตผมครับ ที่เป็นเรื่องใหญ่ๆ ที่เกิดขึ้นยากอะไรแบบนี้ครับ เรือนนี้ก็ half time show ครั้งแรก ผมก็เลยว่าน่าจะเป็นโมเมนต์นึงในชีวิตผมเลยที่ผมจะจำไปตลอดชีวิต ผมก็เลยเลือกเรือนนี้ในฐานะ half time show ครั้งแรกของ K-pop นะครับ เรือนนี้ผมชอบคอนเซ็ปต์ แล้วผมรู้จักกับท่านประธานอยู่แล้วครับเขาก็เลยลดให้ ผมบอกคุณแม่แต่แม่ไม่เชื่อพอดีมีดีลกันนิดนึงครับว่าถ้าใส่ตอน half time จะลดให้”

 

ตัวเรือนจริงๆ ถ้าไม่ได้ลดบอกราคาได้มั้ย?

แบมแบม : “ได้ครับ ผมไม่แน่ใจราคาไทยเหมือนกัน แต่มันอยู่ที่ 412,000 US ดอลลาร์ ”

28 ล้าน?

แบมแบม : “ก็ประมาณนั้นครับ ผมไม่อยากให้คนมองว่าการซื้อนาฬิกามันเป็นเรื่องไร้สาระนะครับ จริงๆ เราไม่ได้ซื้อนะครับ เราแค่เอาไว้กับตัวเราในช่วง generation นึง เพือ่ที่จะเอาไว้ให้กับคนใน generation ต่อไป”

 

แต่เขาลดให้ 70 เปอร์เซ็นต์นะ ซึ่งราคานั้นน้องเขาคงไม่ไหว?

แบมแบม : “จริงๆ ก็ไม่อยากใช้เงินเยอะขนาดนั้น คุณแม่ไม่เชื่อแต่คุณแม่ก็บอกว่าเรือนนี้โอเคนะครับ ถ้าเกิดมันสำคัญกับลูกจริงๆ ก็ซื้ออะไรอย่างนี้ครับ”

 

ต้องบอกท่านผู้ชมนะครับว่ากว่าที่เขาจะมาอยู่ตรงนี้ได้ เขาไม่ใช่แค่ดีดนิ้วแล้วก็ได้นะครับ ถ้าคุณย้อนกลับไปดูครั้งแรกที่น้องมาโหนกระแสคุณจะรู้ถึงความอุตสาหะ เห็นบอกตอนแรกไปอยู่ที่เกาหลีตอนนั้นลำบากมากเลยนะ?

แบมแบม : “ก็เป็นเรื่องภาษาครับ พูดเกาหลีก็ไม่ได้ อังกฤษก็ไม่ได้ ไปตอนเด็กๆ ผมก็กดดันครับว่าถ้าเกิดทำไม่ได้ผมก็ต้องกลับมาเรียน ม.2 ใหม่อีกรอบนึง ก็อายเพื่อนๆ ด้วยอายคุณครูด้วย เด็กฝึกหลายๆ คนก็มีเสื้อผ้ารองเท้าสวยๆ กันแต่ผมไม่มีครับ แต่ก็โชคดีที่เขาไม่ได้ดูถูกผมหรืออะไรครับ เห็นเด็กฝึกที่อยู่ในนั้นผมก็คิดว่าสักวันนึงผมต้องทำให้ได้ ตอนนั้นก็เริ่มจริงจังมากๆ ครับ”

 


อยากให้แบมพูดถึงเรื่องพรุ่งนี้ที่จะมี meeting หน่อย?

แบมแบม : “งานแฟน meeting 3 วัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มีแฟนคลับหลายๆคนเรียกร้องมาว่าจัดอีกรอบได้มั้ย ไหนๆ ก็สงกรานต์ด้วยก็เลยจัดส่งท้ายสงกรานต์ไปเลย จริงๆ มันเป็น กึ่ง fan meeting กึ่ง mini concert นิดนึงครับ เตรียมโชว์มาเยอะครับ แล้วก็มี 2-3 โชว์ที่ยังไม่มีคนเคยเห็น”

 

ต้องดูกันทางไหนอะไรยังไง?

แบมแบม : “ซื้อบัตรครับ (หัวเราะ) ตอนนี้หลายๆ คนติดต่างจังหวัดบัตรก็ขายไปประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ครับ ผมว่าจะเต็มไม่เต็มมันไม่ได้สำคัญครับ เรามีโอกาสได้มาเจอกันในปีใหม่ครั้งแรกแบบนี้ผมว่ามันสำคัญตรงนั้นครับ”

 

กับเพื่อนๆ GOT7 เจอกันบ้างมั้ย ?

แบมแบม : “ล่าสุดก็ ไหนๆ มาแล้วผมบอกเลยก็ได้ เพราะว่า member น่าจะฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องเอาจริงๆ ล่าสุดก่อนที่ผมจะไปอเมริกาก็เจอกันทั้งอาทิตย์เลยครับ อัดเพลงเรียบร้อยแล้วครับผม อันนี้อย่าเอาไปลง twitter กันนะครับ(หัวเราะ) ”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here