“นีโน่”สุดปลื้ม หลัง"เตชิตา” ผู้ประพันธ์เผยเป็นแรงบันดาลใจแต่ง “คุ้งเสน่หา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“นีโน่”สุดปลื้ม หลัง"เตชิตา” ผู้ประพันธ์เผยเป็นแรงบันดาลใจแต่ง “คุ้งเสน่หา”

 


“นีโน่”สุดปลื้ม หลัง"เตชิตา” ผู้ประพันธ์เผยเป็นแรงบันดาลใจแต่ง “คุ้งเสน่หา”

 

            ว่าด้วยเรื่องของละคร ที่เรียกเสียงหัวเราะไปทั่วทุกคุ้งน้ำขณะนี้ ที่กระแสแรงต่อเนื่อง ต้องยกให้ละครโรแมนติกคอมิดี้เรื่อง คุ้งเสน่หา ทาง ช่อง 7HD จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2

เพราะนอกจากจะทำให้แฟน ๆ เอ็นจอยกับความตลก ชื่นชอบคู่พระนาง “บิว-ณัฐพล ไรยวงค์” และ “ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส” แล้ว เหล่าพ่อยกแม่ยกของ เอ-ไชยา มิตรชัย รวมถึง นีโน่-กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์ และ แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย ยังให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำเอาเหล่านักแสดงยิ้มแก้มปริ แต่ที่ปลื้มกว่าใครคงหนีไม่พ้น นีโน่ ที่มีเจ้าของบทประพันธ์อย่าง เตชิตา เป็นเอฟซีนี่ล่ะ





            “โน่ได้เจอคุณ เตชิตา (นามปากกา) เจ้าของบทประพันธ์ คุ้งเสน่หา ที่งานละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35 เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาครับ พอได้คุยกันก็รู้สึกภูมิใจ ปลื้มใจ และมหัศจรรย์ใจมาก เพราะโน่เพิ่งทราบจากคุณเตชิตาว่า ละครเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวโน่ คุณเตชิตาได้ติดตามดูโน่แสดงลิเกตั้งแต่โน่ยังเด็ก ๆ เลยเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนเรื่องนี้ขึ้นมาจากตัวโน่โดยใช้ชื่อวิชาญ โน่ก็ยังคุยกันขำ ๆ กับน้องแป้งอยู่เลย น้องแป้งบอกว่าหนูอ่านบทแล้วตัววิชาญนี่มันพี่เลยเนาะ พอรู้จากปากคุณเตชิตาแล้วก็ตกใจมาก แล้วคุณเตชิตาก็บอกอีกว่าไม่คิดว่าจะได้โน่มาแสดงเป็นวิชาญจริง ๆ ฟังแล้วก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องราวประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิตครับ ขอบพระคุณมาก ๆ จากใจเลยครับ

และอีกเรื่องหนึ่งที่ประทับใจคือการได้ใส่ชุดลิเกทรงเครื่องในละครเรื่องนี้ครับ เพราะปกติแล้วชุดลิเกทรงเครื่อง หรือการแสดงลิเกในชุดลิเกทรงเครื่อง จะต่างจากลิเกทั่วไป เป็นลิเกชั้นสูงที่ใส่แสดงในราชสำนัก พอรู้จากพี่พิมพ์ (พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) ว่าเรื่องนี้จะมีฉากให้ใส่ชุดลิเกทรงเครื่องด้วย โน่กับแป้งดีใจมาก ถ่ายรูปเก็บไว้เยอะมาก เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งของพวกเรา ที่เป็นนักแสดงลิเกครับ แถมในละครเรื่องนี้ โน่ยังได้ช่วยพี่เอ (ไชยา มิตรชัย) และผู้กำกับ ศรา ยืนยง กำกับเรื่องการแสดงลิเกของนักแสดงท่านอื่น ๆ ที่ต้องแสดงในฉากที่คณะลิเกเปิดแสดงด้วยครับ

ยังไงก็ขอฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD และแฟน ๆ ลิเก พ่อ ๆ แม่ ๆ ทุกคนดูละครกันเยอะ ๆ นะครับ มาช่วยกันลุ้นว่าวิชาญ จะตามจีบอำภา (เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) สำเร็จหรือไม่ ติดตามเป็นกำลังใจกันไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ








ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “คุ้งเสน่หา”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here